Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Nguyễn Tuấn Anh chàng sinh viên trẻ nhiệt huyết với công tác tình nguyện phòng chống Covid-19

Vào những ngày đầu năm 2021, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại thành phố Chí Linh nói chung và phường Chí Minh nói riêng. Phát huy tinh thần "đâu cần thanh niên có…", Bạn Nguyễn Tuấn Anh hiện đang là sinh viên lớp DK11-Điện 1 trường Đại học Sao Đỏ đã tình nguyện tham gia phòng, chống dịch địa phương với mong muốn cùng với toàn bộ nhân dân sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Vượt lên mọi sự phản đối của gia đình và sự nguy hiểm trước dịch bệnh bạn đã hăng hái lên đường tham gia vào công tác phòng chống dịch với nhưng nhiệm vụ được bên ban phòng chống của phường Chí Minh giao phó như: tham gia hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch, hướng dẫn cài đặt ứng dụng bluzone và tuyên truyền lợi ích của việc đeo khẩu trang đến từng nhà từng hộ.

1

Khi được phỏng vấn bạn cho biết: Tham gia hỗ trợ chốt kiểm soát dịch, hoặc trực tại các khu vực phong tỏa khá vất vả, vì có nơi không có dù che, nhất là những thời điểm hiện tại mưa gió thất thường, nhưng đó lại là lúc các bạn cảm thấy vui nhất vì công sức mình bỏ ra không uổng phí, vì đã giúp được cộng đồng hạn chế dịch bệnh lay lan.

Với tinh thần xung kích, bạn Nguyễn Tuấn Anh đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm tiên phong bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân về dịch Covid-19. Qua đó, cùng chung tay hạn chế sự lây lan và đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và mọi người.

Tác giả bài viết: Phạm Tài

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây