Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Cựu sinh viên: Phạm Văn Hải - Chàng trai  đam mê công nghệ và xuất sắc trong các hoạt động phong trào

Phạm Văn Hải chàng sinh viên lớp DK5 –D9 tới từ quê hương Gia Lộc Hải Dương là một trong những gương sáng trong nghiên cứu khoa học và tham gia vào các hoạt động phong trào của khoa và nhà trường.
         
123a

          Với sự cần cù, hiếu học, niềm đam mê về công nghệ, công với sự năng động của bản thân Hải đã đựa lựa chọn vào lớp chất lượng cao Khóa 5 Khoa Điện Đại học Sao Đỏ.
 
234

          Trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường Hải đã đạt được thành tích học tập khá cao với mức điểm tổng kết trung bình 3.21. Từ sự đam mê và yêu thích công nghệ đã làm động lực để cho chàng sinh viên hiền lành, chăm chỉ quyết tâm hơn trong nghiện cứu chuyên sâu về Tự động hóa trong công nghiệp. Đặc biệt là lập trình, thiết kế và điều khiển hệ thống trong công nghiệp và mạng truyền thông trong công nghiệp trên các modul PLC hiện đại của các hãng Simen, Omron...
223

          Qua các cuộc thi sáng tạo khoa học cấp khoa và cấp trường là tiền đề giúp cho Hải tính lũy được kinh nghiệm và kiến thức cho bản thân. Trong năm học 2017-2018, Hải đã xuất sắc đạt giải nhì trong hội thi tay nghề Bộ Công Thương 2018 và Giải khuyến khích trong Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ X năm 2018.
29572322 774059536118692 771161975988639649 n

          Bên cạnh những cố gắng vươn lên trong học tập, Hải còn là một chàng sinh viên tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào của khoa và nhà trường như: tham gia và đạt giải nhất trong cuộc thi Let’s talk in English, tham gia và đạt giải ba  trong Hội thi Hành trình theo chân Bác...
          
dilam

          ​Hiện nay, Hải đang làm chuyên viên kỹ thuật cho công ty Robottech Việt Nam.
 
4
 
 
22

Tác giả bài viết: Mai Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây