Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Gặp mặt kỷ niệm lớp 36 Đ3 (2005 -2007) Trường Cao đẳng CN Sao Đỏ (nay là Trường Đại học Sao Đỏ)

Sáng ngày 16/10/2018, tại phòng hội thảo khoa Điện, các cựu sinh viên lớp  lớp 36 Đ3 (2005 -2007)  của nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 11 năm ngày ra trường.
111

         Tham dự chương trình có TS Nguyễn Trọng Các Trưởng khoa, Thầy Phan Văn Phùng phó trưởng Khoa Điện các thầy giáo nguyên là chủ nhiệm lớp, giáo viên bộ môn cùng hơn 30 cựu sinh viên khóa lớp  lớp 36 Đ3 (2005 -2007) Trường Đại học Sao Đỏ.
                  A  Cựu sinh viên chia sẻ Thăm quan trường chúng tôi vô cùng ngạc nhiên về sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nhà trường, khác xa so với thời chúng tôi học là những nhà tranh vách lứa, ngày nay cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư khang trang hiện đại: các trung tâm thực hành, thực nghiệm với nhiều máy móc, thiết bị tiên tiến; phòng học lý thuyết có các phương tiện hỗ trợ dạy học hiện đại, 100% phòng học được lắp điều hòa; ký túc xá chất lượng cao,… làm cho mỗi chúng tôi rất đỗi tự hào về mái trường mà nơi đây đã ươm mầm cho chúng tôi.
        Thay mặt lãnh đạo khoa Thầy Phan Văn Phùng đã giới thiệu tới các cựu sinh viên về những thành tựu của nhà trường đã đạt được trong thời gian gần đây và những định hướng phát triển trong tương lai. 
22

          Buổi gặp mặt là dịp gặp gỡ quý báu của thế hệ sinh viên lớp  lớp 36 Đ3 (2005 -2007), là cơ hội để những cựu sinh viên có thể chia sẻ với nhau nhiều hơn, tự hào nhiều hơn về ngôi trường Đại học Sao Đỏ, thêm yêu nhiều hơn nữa ngành nghề mình đã từng theo đuổi; Đồng thời là lời tri ân sâu sắc với thầy cô, với mái trường, nơi đã chắp cánh những ước mơ, nơi khởi đầu cho sự nghiệp của mỗi người.

Tác giả bài viết: ĐTN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây