Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Giao lưu bóng chuyền hơi

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng khai giảng năm học 2018 – 2019 trường Đại học Sao Đỏ, chiều ngày 18/9 tại sân thể thao đa năng của nhà trường đã diễn ra trận giao hữu bóng chuyền hơi giữa cán bộ công nhân viên và hội cựu giáo chức nhà trường.
       Giao hữu thể thao là một hoạt động thường niên, luôn được nhà trường chú trọng. Ngay từ khi trận đấu bắt đầu, hội cựu giáo chức nhà trường luôn có những pha bứt phá ngoạn mục. Tuy các thầy tuổi đã cao nhưng bằng kinh nghiệm, sự từng trải nên cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các thầy hiện là các bộ công nhân viên nhà trường.
      

      Lượt thi đấu thứ nhất kết thúc với tỷ số 21-12 nghiêng về cán bộ công nhân viên nhà trường. Sang lượt thi đấu thứ hai, các thầy thuộc hội cựu giáo chức dường như nắm được chiến thuật của các cán bộ công nhân nhà trường nên chiến thắng của các cán bộ công nhân nhà trường quả thực không hề dễ dàng. Lượt thi đấu khép lại với tỷ số 21 -18. Trong lượt thi đấu này, thầy giáo Phan Văn Phùng phó trưởng khoa Điện là người để lại nhiều ấn tượng nhất. Tuy có hình thể không bằng đối thủ nhưng thầy đã có pha phát bóng ăn điểm trực tiếp vào góc hiểm cuối sân đối thủ. Đây là một minh chứng cho việc các thầy cô trường Đại học Sao Đỏ không chỉ giỏi về chuyên môn mà giỏi cả trong các hoạt động thể dục thể thao.
 


       Sau hai lượt đấu suôn sẻ, tưởng chừng chiến thắng đã chắc trong bàn tay thì đến lượt thi đấu thứ ba, các thầy thuộc hội cựu giáo chức mới thực sự tung hết khả năng cũng như kinh nghiệm của bản thân. Bằng sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng, những pha đập bóng chắc chắn, hội cựu giáo chức đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với chiến thắng 12 – 21. Vẫn bằng kinh nghiệm của mình, các thầy thuộc hội cựu giáo chức đã giành chiến thắng trước cán bộ công nhân viên nhà trường với tỷ số 21-17.

 

         Lượt thi đấu thứ 5 là lượt thi đấu giành chiến thắng nên diễn ra rất căng go quyết liệt. cả hai đội đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ, bàn bạc về chiến thuật. Lượt thi đấu đã khép lại với chiến thắng sát sao 15-12 nghiêng về đội cán bộ công nhân viên nhà trường. Với chiến thắng tại lượt thi đấu thứ 5 đã giúp cho đội cán bộ công nhân viên nhà trường đã giành chiến thắng chung cuộc.
        Qua trận giao hữu đã chứng tỏ được tình cảm, mối quan hệ khăng khít giữa nhà trường và hội cựu giáo chức. Hoạt động giúp nâng cao sức khỏe, đồng thời là cơ hội học hỏi, giao lưu giữa các thầy cô cựu giáo chức với các thành cô hiện đang là cán bộ công nhân viên và với các thế hệ sinh viên nhà trường.

 

Tác giả bài viết: Vĩ Thiên - Đoàn Thanh niên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây