Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Trường Đại học Sao Đỏ được công nhận đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục

Sáng ngày 12/01/2018, tại Hội trường Trường Đại học Sao Đỏ đã diễn ra "Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho trường Đại học Sao Đỏ".
Tiết mục văn nghệ của liên khoa Điện và khoa Thực phẩm - Hóa học
       
          Tới dự buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí đại diện cho Bộ Giáo dục và Đào tạo có PGS.TS Mai Văn Trinh; Cục trưởng Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục, TS. Lê Mỹ Phong – Trưởng phòng Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học và TCCN. Về phía Bộ Công thương có đồng chí Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ và nhiều đơn vị đoàn thể trong và ngoài trường khác tới chúc mừng.
Thay mặt nhà trường, NGND.TS Đinh Văn Nhượng đã phát biểu nói lên các tiêu chí đã đạt được
         Thay mặt BGH nhà trường, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tóm tắt quá trình chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ minh chứng để đăng ký kiểm định chất lượng giáo dục. Nhà trường đã đạt yêu cầu 50/61 tiêu chí đánh giá (chiếm tỷ lệ 81,97%).
PGS.TS Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng tặng hoa cho Nhà trường

             Trong không khí long trọng của buổi lễ, PGS.TS Mai Văn Trinh và PGS.TS Nguyễn Phương Nga đã trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục của Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam cho Trường Đại học Sao Đỏ.
         Tại buổi lễ GS.TS Mai Văn Trinh  và đ/c Nguyễn Văn Thảo đã khẳng định Đại học Sao Đỏ là 01 trong 57 trường trong cả nước được trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục, thành công này là sự nỗ lực cố gắng bền bỉ của các thế hệ nhà trường trong suốt 49 năm qua, đồng thời khẳng định uy tín, truyền thống đào tạo có chất lượng cao của nhà trường với xã hội. Nhà trường đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong khối các trường đại học trong Bộ Công thương và trong khu vực. da trở thành địa chỉ tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh Hải Dương và cả nước.
Với 50/61 tiêu chí đánh giá, Trường Đại học Sao Đỏ đã đạt 81,97% và được trao giấy kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục
     Đạt được thành quả trên là sự lỗ lực phấn đấu của tập thể thầy cô và sinh viên Nhà trường. Đây là bàn đạp, nguồn động lực giúp cho Nhà trường cố gắng lỗ lực đạt được những thành tích tốt hơn trong sự nghiệp trồng người.
             

Tác giả bài viết: ĐTN - Vũ Trung Kiên

Nguồn tin: Trường Đại học Sao Đỏ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây