Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm trong tháng 2/2018

Chiều ngày 04/02/2018, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức sinh hoạt nghiệp vụ công tác giáo viên chủ nhiệm tháng 02 và 3 /2018.

        Sinh hoạt nghiệp vu giáo viên chủ nhiệm là một buổi sinh hoạt thường niên hai tháng thực hiện một lần, với mục tiêu đánh giá công tác chủ nhiệm trong tháng và các chủ trương chính sách của BGH nhà trường trong hai tháng tiếp theo.
 

shcn

            Tham dự và chủ trì buổi sinh hoạt có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Trưởng phòng Đào tạo, công tác sinh viên, tài chính kế toán, phó trưởng khoa phụ trách sinh viên và toàn thể giáo viên chủ nhiệm trong toàn trường.       
          Tại buổi sinh hoạt, đ/c Nguyễn Thị Kim Nguyên đã đánh giá kết quả thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm tháng 12/2017 và tháng 01/2018 làm nổi bật lên các hoạt động, của nhà trường: như việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hiến máu nhân đạo, và giáo dục ý thức và động cơ thái độ học tập trong sinh viên... Qua đó cũng rút kinh nghiệm các việc chưa làm được trong thời gian qua.


          Trong buổi sinh hoạt, các thầy cô làm công tác chủ nhiệm, quản lý các khoa đào tạo đưa ra các kiến nghị, giải pháp để phục vụ tốt hơn cho công tác đào tạo và công tác quản lý sinh viên. Đặc biệt trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới. Quán triệt sinh viên thực hiện nghiêm quy định của pháp luật và đảm bảo an toàn trong thời gian nghỉ Tết.

          

Tác giả bài viết: ĐTN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây