Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Sinh viên Đại học Sao Đỏ tham gia tình nguyện tại lớp "Học kỳ quân đội 2018"

Từ ngày 25/6 - 4/7, sinh viên trường Đại học Sao Đỏ đã tình nguyện tại chương trình "Học kỳ quân đội" do tỉnh đoàn Hải Dương tổ chức
          Năm nay là năm thứ 8 tổ chức chương trình "Học kỳ quân đội" do Ban Thường vụ tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với Trung đoàn 2, Sư đoàn 395, Quân khu 3 tổ chức.
          Trường Đại học Sao Đỏ có 8 tình nguyện viên tham gia tình nguyện tại Trung đoàn 2, Sư đoàn 395, Quân khu 3 (phường Bến Tắm, Thị xã Chí Linh), các tình nguyện viên tham gia tình nguyện lần này là những người được Đoàn Trường tuyển chọn kỹ lưỡng về các khả năng: quản lý, tổ chức sự kiện, hoạt náo,...
          Các tình nguyện viên đã cùng ăn, cùng ngủ, sinh hoạt với các thanh thiếu nhi từ 10 đến 17 tuổi để hiểu về cách sinh hoạt, tâm tư, tình cảm của các bé, qua đó bồi dưỡng nhận thức, tình cảm. Ngoài ra, các bé cũng được các bạn tình nguyện viên dạy các kỹ năng sống, nhảy dân vũ, tham gia các trò chơi, tiết mục văn nghệ,...Các hành động của tình nguyện viên đã góp sức ươm mầm các thế hệ trẻ của Hải Dương để hoàn thiện bản thân trong môi trường quân đội với tư duy "Tuổi trẻ là tương lai của đất nước".
          Các bạn tình nguyện viên cũng đã được Ban Thường vụ tỉnh đoàn Hải Dương trao Giấy chứng nhận vì có thành tích trong quá trình hoạt động tình nguyện tại chương trình "Học kỳ quân đội" 2018.
 
Lễ xuất quân lớp 1 "Học kỳ quân đội" năm 2018



 


 
Các bạn học viên đã được học cách gấp chăn, màn theo quân đội


 


 
Các tình nguyện viên đã dạy về cách xếp hàng, các đội hình đội ngũ cho các học viên


 
Để có được sự trưởng thành của các học viên là sự hy sinh thầm lặng của các tình nguyện viên


 
Đ/c Nguyễn Hồng Sáng, Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Hải Dương trao Giấy chứng nhận cho các TNV

Tác giả bài viết: Kiên QY (Đoàn Thanh niên)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây