Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Sinh viên hăng hái tham gia Hội thi “Sinh viên khỏe” năm 2020

       Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, khuyến nghị nâng cao sức khỏe nhân dân phòng chống dịch Covid-19. Thực hiện Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2019 - 2020. Ngày 15/4/2020, Liên chi đoàn khoa Điện, Trường Đại học Sao Đỏ phát động Hội thi “Sinh viên khỏe” năm 2020 tới toàn thể sinh viên trong nhà trường.
sv khoe
     
         Nhằm thực hiện nghiêm Chỉ thị về giãn cách xã hội, Ban Tổ chức đã lựa chọn hình thức thi online cho các thí sinh. Đây là một hình thức mới mẻ trong các hoạt động học tập, giao lưu, đặc biệt với các hoạt động thể lực. Đây là một sự lực chọn đúng đắn, hợp lý trong tình hình thực tế hiện nay. Để tham gia Hội thi, các thí sinh thực hiện quay video cá nhân đang thực hiện các hoạt động thể lực theo yêu cầu của Ban Tổ chức. Các nội dung thể lực được Ban Tổ chức lựa chọn là những hoạt động có thể dễ dàng thực hiện tại nhà, không yêu cầu cao về dụng cụ.Các hoạt động được lựa chọn phù hợp với đại đa số sinh viên. Bao gồm các hoạt động: Co xà đơn, hít đất, nhảy dây và gập bụng.
Sinh viên Nguyễn Long Nhật, lớp DK9 - CK1 hăng hái tham gia Hội thi
        Chủ đề năm nay là “Nâng cao sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19” đã thu hút được đông đảo các bạn tham gia. Sau năm ngày phát động Hội thi, Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm dự thi của các thí sinh. Các video có chất lượng cao, được đầu tư cả về nội dung và hình thức thể hiện. Thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi và tương tác, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Đặc biệt còn có những tác phẩm của giảng viên, cựu sinh viên cũng như các bạn thực tập sinh ở nước ngoài.
Sinh viên Đỗ Quốc Tuyên, lớp DK9 - D1 thực hiện hoạt động nhảy dây
     
          Trò chuyện với bạn Đỗ Quốc Tuyên thông qua ứng dụng facebook, chúng tôi nhận được những tín hiệu tích cực từ phía bạn sau khi tham gia Hội thi. Bạn Tuyên bày tỏ: “Em rất hứng thú với Hội thi, đây là cơ hội để chúng em rèn luyện thể lực. Đồng thời có thể lan tỏa hoạt động này tới toàn xã hội. Từ khi tham gia, ngày nào em và gia đình cũng thực hiện rèn luyện thể lực theo nội dung Hội thi. Việc này giúp gia đình em có thể nâng cao sức khỏe, tích cực phòng chống dịch bệnh Covid-19”. Đây có lẽ không chỉ là cảm nhận riêng của Tuyên mà còn là của tất cả các bạn thí sinh tham gia Hội thi.
    
         Qua Hội thi, Ban Tổ chức mong muốn được lan tỏa phong trào thể thao, nâng cao sức khỏe theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tạo cơ hội giao lưu, kết bạn, tạo tinh thần đoàn kết cho toàn bộ sinh viên trong và ngoài nhà trường. Bên cạnh đó, Hội thi đã giúp các bạn sinh viên đạt được tiêu chí "Thể lực tốt", hướng tới danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp.
         Dưới đây là một số hình ảnh cắt từ video mà các bạn thí sinh gửi về Hội thi.


screenshot 2020 04 23 10 05 39screenshot 2020 04 23 10 06 01








 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Vĩ Thiên - ĐTN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây