Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Sinh viên khoa Điện – Những hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm


Nhằm tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo trường Đại học Sao Đỏ, trong hai ngày 11 và 12 tháng 5 năm 2019, Khoa Điện đã diễn ra các chương trình team building cho sinh viên.Các bạn sinh viên trong toàn khoa đã rất háo hức, rạo rực để chuẩn bị cho chương trình.
Ngày 11/5/2019, Khoa tổ chức cuộc thi: “Siêu đầu bếp – Masterchef 2019” với sự tham gia của đông đảo sinh viên trong toàn khoa. Trận chung kết đã diễn ra trong chiều cùng ngày với phần tranh tài của 4 đội thi. Tuy đặc thù chủ yếu là sinh viên nam nhưng bằng sự khéo léo của mình, các bạn đã tạo ra được những sản phẩm tuyệt vời.
 
Một số món ăn trong cuộc thi 'Siêu đầu bếp - Masterchef 2019'
Một số món ăn trong cuộc thi "Siêu đầu bếp - Masterchef 2019
 
 

Tiếp nối sự thành công, ngày 12/5, khoa tiếp tục tổ chức chương trình team building với sự tham gia của sinh viên trong khoa. Những trò chơi mang tính đồng đội cao như: “Rồng rắn lên mây bản nâng cấp”, “Bóng đá siêu đẳng”, “Đố bạn ăn được”,... đã thu hút không chỉ sinh viên trong khoa mà cả những sinh viên trong toàn trường đều nô nức tham gia. Đặc biệt còn có phần giao lưu giữa sinh viên với các bạn là cựu sinh viên của khoa.
Các bạn sinh viên tham gia chương trình team building
 Hoạt động Team Building của hội trại đã để lại trong mỗi sinh viên những kỷ niệm thật đẹp, đầy ý nghĩa. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo Khoa đến đời sống tinh thần của toàn thể sinh viên.
Đây cũng là một cơ hội tốt để sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, gắn bó thêm tinh thần đoàn kết. Cùng nhau chung tay xây dựng trường lớp ngày càng phát triển, khoa ngày càng vững mạnh hơn

Tác giả bài viết: Vĩ Thiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây