Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Sinh viên và cơ hội khởi nghiệp 4.0

 Với mục tiêu hướng đến của Trường Đại học Sao Đỏ là giúp cho sinh viên hiểu  biết ý thức được bản thân và nắm bắt được những công nghệ cũng như cơ hội trong thời đại 4.0.
          Ngày 22/4/2018 Đại học Sao Đỏ phối hợp với Báo giáo dục Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm “ Khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0” do diễn giả NGND  GS. TS Nguyễn Lân Dũng về nói chuyện.
4 1

          Qua buổi tọa đàm GS đã dẫn dắt và gợi mở cho các bạn sinh viên hiểu thêm và nắm bắt được tình hình phát triển như vũ bão của khoa học và công nghệ như: công nghệ 3D, công nghệ Nano, sinh học, vật liệu mới, internet of Thing, S.M.A,C, đặc biệt là công nghệ trí thông minh nhân tạo có nhiều phát triển vượt bậc đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi và thiết thực hơn vào trong công nghiệp cũng như rất nhiều ngày nghề và đời sống sinh hoạt của con người.
4 2
 Giáo sư Nguyễn Lân Dũng tới thăm mô hình học cụ tại trung tâm thực hành thực nghiệm Khoa Điện
       
          Hơn thế nữa, qua những kiến thực thực tế, Giáo sư đã trả lời những băn khoăn mà rất nhiều các bạn sinh viên đang gặp phải hơn thế nữa ông đã truyền lửa đam mê nghiên cứu khoa học cho sinh viên cho sinh viên bằng việc đưa ra những tấm gương những nghị lực vươn lên nắm bắt cơ hội, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cao.
          Dù tuổi cao, sức khỏe có hạn chế nhưng với lòng nhiệt huyết, thầy và trò trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi hội thảo, giao lưu đầy bổ ích.
44
 
 

Tác giả bài viết: ĐTN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây