Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


THI SINH VIÊN GIỎI TẠI DOANH NGHIỆP- CƠ HỘI ĐỂ SINH VIÊN TIẾP CẬN THỰC TIỄN SẢN XUẤT

 Thi sinh viên giỏi năm học đã trở thành truyền thống, một nét đẹp trong phong trào thi đua hai tốt trong các khoa của thầy và trò trường Đại học Sao Đỏ. Đây cũng là cơ hội để khẳng định năng lực học tập, sự sáng tạo, lòng say mê nghiên cứu, kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
          Kết quả của hội thi là thước đo quan trong đánh giá năng lực của sinh viên đồng thời khẳng định uy tín, vị thế, chất lượng đào tạo của nhà trường với xã hội.
2

            Năm học 2017-2018 Khoa Điện tổ chức thi 4 nội dung liên quan trực tiếp đến các dây chuyền sản xuất thực tế tại các doanh nghiệp. Ngày 9 tháng 4 năm 2018 Khoa Điện tổ chức một nội dung thi tại Công ty TNHH Hưng Lập Phát tại khu Vĩnh Phú- Phường Mạo Khê- Đông Triều- Quảng Ninh với yêu cầu Lắp đặt tủ điện điều khiển hệ thống băng tải cho máng rửa than Tây Nam Đá Mài cho Công ty Cổ phần Hoàng Trường – Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Kết quả, sinh viên được doanh nghiệp đánh giá cao về kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, năng lực vận dụng kiễn thức vào thực tiễn, thái độ và tác phong làm việc.
4
Sinh viên thực hiện bài thi lập trình PLC và mình hình công nghiệp điều khiển cánh tay robot khoa và phân loại sản phẩm
           Cùng với đó Khoa Điện tổ chức 3 nội dung thi tại nhà trường, để đánh giá năng lực của sinh viên Khoa đã mời các doanh nghiệp về trực tiếp đánh giá năng lực của sinh viên. Sau đây là một số hình ảnh thi sinh viên giỏi do Khoa Điện tổ chức:
1
Sinh viên thực hiện bài thi trên tủ điện tại công ty Hưng Lập Phát
5
Các thầy cô đánh giá sản phẩm của sinh viên
 
8
Đánh giá của công ty giá sản phẩm lập trình của sinh viên

Tác giả bài viết: Ngọc Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây