Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


 Trần Văn Lân “Cựu thủ lĩnh Đội Thanh niên xung kích trường Đại học Sao Đỏ”

 Nhắc tới Trần Văn Lân, chàng trai sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương Quế Võ, Bắc Ninh với tính cách nhanh nhẹn, nhiệt huyết, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm trong học tập cũng như công tác Đoàn, Hội.
          Chàng sinh viên năm ấy đã cho thấy tình yêu và nhiệt huyết trong các hoạt động tình nguyện và công tác Đoàn ngay từ những ngày tháng đầu tiên bước chân vào mái trường Đại học Sao Đỏ.
2

            Xuyên suốt trong quá trình học tập và hoạt động Đoàn tại nhà trường, Lân là bí thư đoàn lớp Dk4 - D5 Khoa Điện. Nhiệt tình tham gia công toác Đoàn Hội nhưng Lân vẫn luôn tích cực học tập và rèn luyện bản thân với điểm tổng kết các kỳ đạt 3.21.
            Chính từ sự nhiệt tình, dấn thân, sống có lý tưởng và hoài bão chàng sinh viên tình nguyện năm ấy đã tham gia vào rất nhiều những hoạt động phong trào của nhà trường, các tình nguyện của trường, Đoàn cấp trên giao phó như: Trong các ngày lễ lớn 20/11, 26/3; kỷ niệm 45 năm thành lập trường Đại học Sao Đỏ…; Tình nguyện mùa hè xanh; Tiếp sức mùa thi; Tình nguyện tại mùa lễ hội Côn Sơn Kiếp Bạc mùa xuân và mùa thu…
3

            Với tinh thần và nhiệt huyết, Chàng sinh viên tình nguyện đã sớm cho thấy tố chất và bản lĩnh Đoàn của mình ngay từ những năm đầu tiên: Trong năm thứ nhât Lân đã được tin tưởng và giao đảm nhiệm chức Đội phó đội TNXK Khoa Điện và với sự cố gắng nhiệt tình của mình, Trần Văn Lân Đoàn trường đã tin tưởng giao trách nhiệm giữ chức Đội trưởng Đội TNXK trường Đại học Sao Đỏ ngay từ năm thứ hai đại học. Đội Thanh niên xung kích Trường Đại học Sao Đỏ là một trong những đội nhóm đầu tàu trong các hoạt động phong trào của Đoàn cũng như hoạt động, sự kiện của Nhà trường.
                Tất cả những hoạt động của Lân đã được Nhà trường, các đơn vị Đoàn, Hội cấp trên ghi nhận, đánh giá rất cao và tặng thưởng rất nhiều phần thưởng cao quý như: Bằng khen TƯ Hội Sinh viên Việt Nam; Bằng khen của Hội sinh viên Tỉnh Hải Dương; Chứng nhận SV 5 tốt tỉnh Hải Dương; Bằng khen của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh…
lan1

              Từ những nỗ lực phấn đấu không ngừng của bản thân, chàng sinh viên tình nguyện nhiệt tình năng động đã vinh dự được đúng trong hàng ngũ của Đảng khi vẫn còn ngồi trên ghế giảng đường đại học.
lan2

Giờ đây, Chàng Thủ lĩnh Đội năm nào đã bắt đầu một sự nghiệp mới của mình tại Công ty TNHH Jworld Vina. Chắc chắn với sức trẻ, sự nhiệt tình và năng động của mình Trần Văn Lân sẽ gặt hái được nhiều thành công trong những bước đường sắp tới.

Tác giả bài viết: ĐTN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây