Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chương trình bồi dưỡng"Phương pháp ứng dụng AI trong đào tạo và giảng dạy".

Ngày 16/6/2024 Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với tập đoàn JHL Việt Nam tổ chức chương trình bồi dưỡng "Phương pháp ứng dụng AI trong đào tạo và giảng dạy".
 
NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình bồi dưỡng AI

                      Tham dự chương trình, về phía tập đoàn JHL Việt Nam có TS.Lê Thống Nhất - Cố vấn cấp cao của tập đoàn, TS. Lê Hữu Thành - Chuyên gia AI. Về phía Nhà trường có NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, chủ tịch Hội đồng trường và toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường.
 


          Phát biểu tại chương trình, NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Hiệu trưởng khẳng định: Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục là một bước quan trọng để nâng cao hiệu suất công tác giảng dạy của giảng viên và trải nghiệm học tập của sinh viên, đặc biệt trong bối cảnh xã hội hiện nay. 

 


          Trong chương trình bồi dưỡng, cán bộ, giảng viên Nhà trường được nghe đại diện tập đoàn JHL truyền đạt, hướng dẫn về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo AI, hướng dẫn cài đặt Chat GPT trong các hoạt động giáo dục hàng ngày, tra cứu thông tin, cách tạo ra các câu hỏi, đề bài, bài tập,... dựa trên các dữ liệu của Chat GPT, phần mềm Gemini và bingchat. Từ đó tạo ra các dạng bài tập, bài học phong phú, đa dạng đối với mọi đối tượng sinh viên.
 
 
 

Sự kiện này nhằm mục tiêu cung cấp cho các giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục những kiến thức và kỹ năng cần thiết để ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong quá trình giảng dạy và quản lý. Thông qua chương trình, các học viên sẽ được tiếp cận với những phương pháp tiên tiến, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục và thúc đẩy sự sáng tạo trong môi trường học đường. Chương trình cũng là cơ hội để các chuyên gia, giảng viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và khám phá các giải pháp công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của nền giáo dục hiện đại.

Tác giả bài viết: ngocvu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây