Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ

http://dien.saodo.edu.vn


Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo Nhà trường học kì II năm học 2023 - 2024

Chiều ngày 06/6/2024, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo Nhà trường học kì II năm học 2023 - 2024.
1

      Chủ trì Hội nghị có TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng sự tham dự của các đồng chí trưởng, phó các phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên và đại biểu sinh viên là lớp trưởng, bí thư các lớp, chi đoàn trong toàn trường.
2

     Trong phần đối thoại của Hội nghị, với tinh thần dân chủ, cởi mở, lãnh đạo Nhà trường đã  được nghe 13 ý kiến phát biểu của các đại biểu sinh viên trao đổi và đề xuất với lãnh đạo Nhà trường về các vấn đề: Hoạt động đào tạo; cơ sở vật chất phục vụ học tập; chế độ chính sách của sinh viên; quản lý, giáo dục sinh viên…
4


    
      Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Phó Hiệu trưởng đại diện lãnh đạo Nhà trường yêu cầu các phòng ban chức năng, các khoa tiếp tục duy trì các kênh đối thoại để lắng nghe ý kiến của sinh viên, nhằm xây dựng một môi trường học tập tiên tiến, thân thiện và hiệu quả. Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi và đồng thuận. Đại diện sinh viên bày tỏ sự hài lòng với những giải đáp của Nhà trường.
4

Tác giả bài viết: ĐTN Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây