TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Bế mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài ba chương trình đào tạo Trường Đại học Sao Đỏ

Thứ hai - 14/02/2022 08:20
Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – thuộc Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam đã nghiên cứu hồ sơ minh chứng làm việc trực tiếp với các cán bộ phụ trách các mảng công tác của nhà trường, thăm quan và khảo sát các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động của nhà trường, dự giờ một số lớp học.

Đoàn chuyên gia cũng đã tiếp xúc, phỏng vấn lãnh đạo nhà trường, cán bộ viên chức, giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên và nhà tuyển dụng để có những đánh giá khách quan, công tâm nhất.
          
Sáng ngày 13/2/2022, nhà trường phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - thuộc Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 3 chương trình đào tạo trình độ đại học. Công nghệ thông tin; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa và Quản trị kinh doanh. 

Tại buổi bế mạc, PGS. TS Trần Thị Hà – Trưởng đoàn và TS. Phạm Văn Hùng – thành viên đoàn đánh giá đã trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá 03 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Sao Đỏ. Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài nêu rõ những điểm mạnh của nhà trường như: Chương trình đào tạo của 3 ngành học có mục tiêu đào tạo phù hợp với mục tiêu của giáo dục đại học cũng như sứ mạng và tầm nhìn của nhà trường; Chuẩn đầu ra có cấu trúc phù hợp với chương trình đào tạo;
 

 Với sự phối hợp nhiệt tình của toàn thể lãnh đạo nhà trường, các thầy, cô, các nhà tuyển dụng, các em sinh viên, cựu sinh viên… đã giúp cho Đoàn đánh giá hoàn thành đợt đánh giá chính thức để đưa ra báo cáo cụ thể, chi tiết góp phần giúp Trường Đại học Sao Đỏ nâng cao uy tín, vị thế đối với xã hội.

Tác giả bài viết: ngocvu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây