TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Bộ môn THTN tổ chức seminar:" Ảnh hưởng của các sự cố động cơ điện xoay chiều ba pha, thiết kế hệ thống sử dụng bảo vệ động cơ sử dụng các rơ le số

Thứ tư - 13/12/2017 02:50
Ngày 9/12/2017  Bộ môn thực hành, thực nghiệm điện, Khoa Điện tổ chức buổi hội thảo: “Bộ môn THTN tổ chức seminar:" Ảnh hưởng của các sự cố động cơ điện xoay chiều ba pha, thiết kế hệ thống sử dụng bảo vệ động cơ sử dụng các rơ le số”
         Tới dự buổi hội thảo có thầy Phan Văn Phùng Bí thư chi bộ - Phó Trưởng khoa Điện và thầy Lê Ngọc Hòa  trưởng bộ môn và sự có mặt của các thầy cô trong bộ môn thực hành, thực nghiệm điện.
role so
               Một số loại rơ le bảo vệ các sự cố động cơ điện:
           Trong buổi hội thảo nhóm tác giả đã nêu ra các dạng sự cố điển hình của động cơ điện như mất pha, ngắn mạch chạm đất, quá áp, thấp áp, quá tải, và đưa ra các phương pháp bảo vệ động cơ không đồng bộ 3 pha roto lồng sóc trong các trường hợp trên. Qua đó nhóm tác giả đã phân tích đưa ra các ưu nhược điểm của từng phương pháp và đưa ra phương pháp tối ưu kết hợp giữ các rơ le số.
           Ứng dụng của đề tài: Nghiên cứu, thiết kế thiết kế lắp đặt mạch bảo vệ động cơ sử dụng kết hợp các rơ le số đã được trang bị tại Trung Tâm Thực hành thực nghiệm điện.
 
hoi thao 3
hoi thao 4


 

Tác giả bài viết: Phương Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây