TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Buổi lễ "Gặp mặt và chia tay NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ, Nguyên phó bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường"

Thứ năm - 01/03/2018 22:29
Sáng nay, tại Hội trường Trường Đại học Sao Đỏ, Cán bộ, công nhân, viên chức và sinh viên toàn trường đã tổ chức buổi lễ "Gặp mặt và chia tay NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ, Nguyên phó bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường"
      Tới tham gia buổi lễ này có Đồng chí Nguyễn Văn Thảo - Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Công Thương. Về phía Thị ủy Chí Linh có đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban tổ chức Thị ủy đại diện lãnh đạo các trường chuyên nghiệp trong khối thi đua tỉnh Hải Dương. Đại diện một số trường Đại học, Cao đẳng thuộc Bộ Công thương. Về phía nhà trường có NGND. TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí công nhân, viên chức và sinh viên trong nhà trường.
      Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Văn Nhượng, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại quá trình công tác của đồng chí Phí Đăng Tuệ trong gần 40 năm qua. Đồng chí Phí Đăng Tuệ đã nỗ lực đóng góp công sức của mình cho sự phát triển của Trường Đại học Sao Đỏ trong hàng chục năm qua, đồng chí đã góp phần không nhỏ để giúp Nhà trường gặt hái nhiều thành công, minh chứng là nhà trường đã đạt nhiều huân, huy chương, bằng khen, giấy khen của Đảng, Nhà nước, Bộ Công thương và Tỉnh ủy Hải Dương.
      Cũng trong hoạt động này, đồng chí Nguyễn Văn Thảo, Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Công Thương thừa ủy quyền của Bộ Công thương tặng Bằng khen cho đồng chí Phí Đăng Tuệ về các đóng góp trong sự nghiệp trồng người của Trường Đại học Sao Đỏ qua nhiều năm. Đồng chí cũng được Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
           
                Một số hình ảnh tại buổi lễ
NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại quá trình công tác của đ/c Phí Đăng Tuệ
 
Đ/c Nguyễn Văn Thảo tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho đ/c Phí Đăng Tuệ
 
Đại diện các khoa, phòng, ban trong nhà trường lên tặng hoa chúc mừng
 
Các ca khúc trong buổi lễ như: Hà Tây quê lụa, Về quê, Sao Đỏ một tình yêu

Tác giả bài viết: ĐTN - Vũ Trung Kiên

Nguồn tin: Saodo.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây