TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Đại học Sao Đỏ tổ chức hội nghị giáo viên chủ nhiệm quý II năm 2022

Thứ hai - 25/04/2022 11:10
  Hội nghị giáo viên chủ nhiệm là hoạt động thường kỳ của nhà trường, khẳng định tính tất yếu và tầm quan trọng của giáo viên chủ nhiệm trong công tác giáo dục, rèn luyện sinh viên. Sáng ngày 23/4/2022, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị công tác giáo viên chủ nhiệm quý II năm 2022.
Tham dự và chỉ đạo hội nghị có TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện Phòng Đào tạo, Bí thư Đoàn Thanh niên, Phòng Công tác sinh viên, phó trưởng khoa phụ trách công tác sinh viên và các giáo viên chủ nhiệm các lớp.
 
1

 Hội nghị đã lắng nghe rất nhiều ý kiến đóng góp của thầy cô làm công tác giáo viên chủ nhiệm và giải đáp thắc mắc của đại diện các phòng khoa chức năng.  Phát biểu tại hội nghị TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh công tác giáo viên chủ nhiệm là hết sức quan trọng trong tình hình mới hiện nay, Sau đại dịch Covid19 với nhiều bất ổn về tâm lý sinh viên. Đẩy mạnh các hoạt động quan tâm chăm sóc sinh viên. Đồng chí cũng phân tích những tồn tại, đưa ra những kinh nghiệm quý báu để phát huy những thành tích đã đạt được, đưa công tác giảng viên chủ nhiệm của nhà trường ngày càng phát triển góp phần giữ vững quy mô và nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện của nhà trường.
 

Tác giả bài viết: ĐTN Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây