TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Đổi mới hình thức đóng tiền học phí của sinh viên tại trường Đại học Sao Đỏ

Chủ nhật - 10/09/2017 00:51
Đóng học phí là chủ đề muôn thuở mà sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng  tại Việt Nam luôn quan tâm, đó không chỉ là chuyện số tiền phải đóng mà còn là cách đóng tiền học như thế nào để thuận tiện, tiết kiệm được thời gian, công sức của người học.
             Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Sao Đỏ thực hiện thu học phí của sinh viên tất cả các khóa, các hệ bằng hình thức truyền thống. Sinh viên nộp học phí trực tiếp tại phòng tài chính kế toán nhà trường. Với hình thức thu và nộp học phí như vậy, sinh viên sẽ phải tranh thủ thời gian trong  những tiết nghỉ giải lao để nộp, vì việc thu học phí chỉ có một người thu nên nhiều sinh viên phải chờ đợi mất nhiều thời gian, nhiều bạn đã đóng học phí chậm.
the atm agribank het han

             Để khắc phục tình trạng trên, trường Đại học Sao Đỏ đã liên kết với Ngân hàng Agribank, mở các tài khoản cho sinh viên để các em có thể đóng học phí qua tài khoản riêng một cách nhanh chóng. Điều thuận lợi ở hình thức nộp học phí này là mỗi sinh viên hoặc phụ huynh của các em có thể trực tiếp nộp tiền tại những chi nhánh ngân hàng của Agribank gần với nơi ở của các sinh viên hoặc gia đình nơi các em sinh sống.
3

              Để đảm bảo cho việc học tập của sinh viên được diễn ra thuận lợi, thông suốt, việc đóng học phí thông qua tài khoản ngân hàng Agribank ngay từ hôm nay, sinh viên sẽ tiết kiệm được thời gian và chủ động hơn trong việc đóng học phí qua các kỳ học tại nhà trường.
             Với hình thức mới này, sinh viên hãy hoàn thành học phí sớm, ít nhất là đúng hạn các bạn nhé!
 

Tác giả bài viết: Dương Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây