TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Hội nghị cán bộ viên chức Trường Đại học Sao Đỏ năm 2020

Thứ hai - 06/01/2020 07:11
Sáng ngày 4/1/2020, Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức hội nghị cán bộ viên chức năm 2020.
Hội nghị dự của NGND TS Đinh Văn Nhượng Hiệu Trưởng Nhà trường, NGND. TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường.
Thầy  Đinh Văn Nhượng báo cáo kết quả hoạt động của nhà trường năm 2019 (ảnh Tổ báo)

Tại hội nghị Thầy Đinh Văn Nhượng  đã đọc bản báo cáo kết quả công tác hoạt động của Nhà trường trong năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Với rất nhiều lỗ lực của thầy và trò nhà trường trong năm qua đã đạt được nhiều kết quả tiêu biểu như: Đội tuyển 1 đội tuyển Robocon đạt giải 3 trong vòng chung kết toàn quốc.3 sinh viên đạt giải Ba - Olympic Tiếng Anh không chuyên toàn quốc, 05 sinh viên đạt giải Ba Hội thi Olympic các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, 01 sinh viên đạt giải Khuyến khích - Nhịp cầu Hán ngữ lần thứ 18 khu vực miền Bắc & miền Trung...
 Với nhiều thành tích đáng tự hào, Năm 2020 sẽ là năm với nhiều thách thức và cơ hội phát triển với nhà trường. Với phương châm: “Đoàn kết kỷ cương – Đổi mới sáng tạo - Nâng cao chất lượng – Hợp tác phát triển” hy vọng nhà trường sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.
Thầy Nguyễn Trọng Các Trưởng Khoa Điện phát biểu tại hội nghị (ảnh Tổ báo)
 
Trong buổi hội nghị cũng được lắng nghe 8 ý kiến tiêu biểu trên 78 được tổng hợp gửi về hội nghị. Các ý kiến tập trung hướng tới các nội dung nâng cao chất lượng đào tạo,  phát triển Tuyển sinh, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ...
Hội nghị cũng đã tuyên dương  các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh,đào tạo và nhiều lĩnh vực khác của nhà trường.
 

Cuối cùng, hội nghị cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân với ầy đủ năng lực, đạo đức, tinh thần trách nhiệm đáp ứng tốt mọi nhiệm vụ được Nhà trường giao. Hội nghị đã kết thúc với sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể cán bộ viên chức nhà trường hướng tới năm 2020 nhiều thắng lợi mới.

Tác giả bài viết: Ngọc Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây