TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Hội nghị đối thoại của lãnh đạo tỉnh với đoàn viên, thanh niên tỉnh Hải Dương

Thứ ba - 19/03/2019 14:05
Ngày 17/3/2019 tại Hội trường Trung tâm văn hóa tỉnh Hải Dương đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc đối thoại của Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh với cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.
            Tới tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương; đ/c Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương và các đ/c thường trực tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và hơn 400 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trả lời các câu hỏi của đoàn viên, thanh niên

             Các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã đặt ra nhiều câu hỏi cho các đồng chí, lãnh đạo. Đ/c Vũ Quang Ngọc, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Sao Đỏ, Bí thư Liên chi đoàn Điện đã đặt câu hỏi: “Hiện nay, nhiều sinh viên trên địa bàn tỉnh sau khi học đại học ra trường gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm, phải đi làm trái ngành, nghề được đào tạo. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cho biết giải pháp để khắc phục tình trạng này?”. Về vấn đề này, ông Vũ Hồng Khiêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội cho biết các bạn thanh niên quan tâm đến việc làm, cần đến Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương. Hằng tuần vào thứ năm có tổ chức sàn giao dịch việc làm. Đến đây, các bạn trẻ sẽ được tư vấn, giới thiệu, lựa chọn công việc phù hợp. “Ngoài ra, chúng tôi còn tích cực mở sàn giao dịch lưu động để tư vấn ở các trường, giúp các bạn trẻ có cơ hội tìm kiếm việc làm. Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội có kế hoạch tư vấn, giới thiệu giúp các thanh niên chọn được ngành nghề phù hợp. Các bạn trẻ cần căn cứ vào năng lực, sở thích, hoàn cảnh gia đình, nhu cầu xã hội để tìm việc làm phù hợp”, ông Khiêm nói. 
Đ/c Vũ Quang Ngọc, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Sao Đỏ, Bí thư Liên chi đoàn Điện
đã đặt câu hỏi cho lãnh đạo tỉnh Hải Dương
 

Tác giả bài viết: Kiên QY - Đoàn Thanh niên

Nguồn tin: Ảnh: Báo Hải Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây