TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Khoa Điện tổ chức chương trình Hội thảo khoa học “Định hướng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho sinh viên ngành Điện

Thứ hai - 08/04/2019 10:45
Sáng ngày 07/4/2019, tại Hội trường trường Đại học Sao Đỏ đã diễn ra Hội thảo Khoa học "Định hướng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho sinh viên ngành Điện".
           Hội thảo thu hút giảng viên và hơn 400 sinh viên năm thứ nhất  của khoa Điện. Thông qua buổi hội thảo, sinh viên ngành Điện đã được trang bị những kỹ năng, kiến thức về sáng tạo khởi nghiệp. Giúp các bạn vững tin, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng cho công cuộc đổi mới sáng tạo.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, đám đông và trong nhà

           Khoa Điện Trường Đại học Sao Đỏ đã định hướng sinh viên tích cực đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, tiếp cận với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Tiếp tục đồng hành cùng sinh viên trong hoạt động khởi nghiệp, năm 2019, Khoa Điện tổ chức hội thảo “Định hướng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho sinh viên ngành Điện” cho toàn thể sinh viên trong Khoa.
TS. Nguyễn Trọng Các – Trưởng Khoa Điện phát biểu tại Hội thảo         
          Trong buổi hội thảo, các chuyên gia đầu ngành đã tư vấn cho sinh viên về các vấn đề định hướng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo như: TS. Chử Đức Hoàng - Phó Giám đốc Trung tâm Ươm tạo Công nghệ và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ chia sẻ về “Kinh nghiệm triển khai hoạt động hỗ trợ đổi mới công nghệ cho Doanh nghiệp và Trường Đại học”;
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

           Vấn đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong Trường Đại học, Viện nghiên cứu” (ông Nguyễn Việt An – Phó trưởng phòng văn phòng đề án 844 – Bộ Khoa học Công nghệ); “Chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai hoạt động khởi nghiệp ở các tỉnh” của ông Lê Vũ Toàn – Học viện Khoa học Công nghệ và đổi mới sáng tạo, Bộ Khoa học & Công nghệ); các vấn đề xung quanh việc thiết lập định hướng; kích hoạt tư duy sáng tạo; lựa chọn cơ hội kinh doanh; phát triển và kiểm định mô hình kinh doanh; …
             Thông qua buổi hội thảo, sinh viên ngành Điện có cơ hội tiếp cận các nhóm giải pháp cùng những ý kiến đóng góp q của các Nhà khoa học và các chuyên gia trong và ngoài trường để định hướng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho sinh viên ngành Điện cũng như sinh viên Nhà trường  đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đồng thời định hướng phương thức học cho các bạn trẻ trong tương lai.

Tác giả bài viết: ĐTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây