TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Khoa Điện Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cho hơn 250 bạn tân sinh viên K14 đi thăm quan trải nghiệm tại doanh nghiệp

Thứ bảy - 09/09/2023 14:40
Sáng 8/9/2023, Khoa Điện Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cho hơn 250 bạn tân sinh viên K14 các ngành Kĩ thuật điều khiển vs Tự động hóa, Điện, điện tử đi thăm quan, trải nghiệm tại doanh nghiệp.
gfix

Các địa điểm mà các em được tới thăm gồm:
- Nhà máy nhiệt điện Kinh Môn - Kinh Môn Hải Dương;  
- Trụ sở tập đoàn Foxconn Hồng Hải- tại Bắc Giang;
- Công ty TNHH KHKT Năng lượng mặt trời BoViet Bắc Giang;
8


   Trường Đại học Sao Đỏ đang đào tạo 16 ngành thuộc các lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế, khoa học xã hội và nhân văn, gồm: Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Kỹ thuật cơ điện tử; Công nghệ kỹ thuật ô tô; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật điện tử - viễn thông; Công nghệ thực phẩm; Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm; Công nghệ may; Ngôn ngữ Anh; Ngôn ngữ Trung Quốc; Việt Nam học; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.
4

Cùng với các hoạt động đào tạo chuyên môn, để tạo sự khác biệt với nguồn nhân lực của các cơ sở giáo dục đại học khác, Nhà trường có sự quan tâm đặc biệt đến việc giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công nghiệp, kỹ năng mềm cho sinh viên. Với mô hình đào tạo “Học đi đôi với hành” đòi hỏi sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng đáp ứng ngay trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, có năng lực nghề nghiệp (khả năng vận dụng kiến thức, kỹ năng và thái độ trong hoạt động nghề nghiệp). Trong đào tạo, nhà trường tập trung mạnh mẽ vào thực hành và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Chính vì vậy, ngày 8/9/2023 nhà trường đã tổ chức cho các em tân sinh viên đi trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp ở các tỉnh  Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh...
6

5

 

Tác giả bài viết: ĐTN Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây