TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Lựu lượng dân quân tự vệ Trường Đại học Sao Đỏ tham gia lễ ra quân Huấn luyện năm 2018

Thứ năm - 01/03/2018 13:04
Trong nhưng năm vừa qua, lựu lượng tự vệ trường Đại học Sao đỏ đã hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ được giao của ban chỉ huy quân sự thị xã và cũng như các hoạt động tuần tra đảm bảo trật tự an ninh trong phạm vi trường. Lực lượng tự vệ Nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện với phương châm “chú trọng nội dung thực hành, vận dụng đồng bộ, sáng tạo các quan điểm và các mối kết hợp trong quá trình huấn luyện. Kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện quân sự với giáo dục chính trị.
tuve
Lực lượng tự vệ CBVC trường Đại học Sao Đỏ
                 Sáng ngày 1/3/2018, lực lượng tự vệ Nhà trường đã tham gia lễ ra quân Huấn luyện năm 2018 do ban chỉ huy quân sự thị xã tổ chức. Đồng thời phát động đợt thi đua cao điểm “Luyện giỏi, rèn nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao”.
quan tu ve

               Tại Lễ ra quân, lực lượng vũ trang Nhà Trường  đã tiến hành ký giao ước thi đua; diễu binh cùng với của trên 20 khối dân quân tự vệ các xã phường và các đơn vị đóng quân trên địa bàn thị xã. Thể hiện sự quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 và những năm tiếp theo. Đồng thời, các đơn vị đã tổ chức giới thiệu các mô hình học cụ, trang vũ khí được sử dụng trong huấn luyện chiến đấu.

 

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây