TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Sinh viên Đại học khoa 10 thực tập tốt nghiệp tại Bắc Ninh

Thứ ba - 30/05/2023 22:47
Ngày 30/5/2023 sinh viên Đại học khóa 10 bắt đầu kỳ thực tập sản xuất tại công ty Canon Việt Nam tại KCN Quế Võ – Bắc Ninh.
Sinh viên khoa Điện thực hiện chương trình thực tập tại Công ty Canon Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo, thực tập thực tế của Nhà trường. Ngày 25/5/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã phối hợp với công ty Canon Việt Nam tổ chức phổ biến kế hoạch, nội dung chương trình thực tập cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. 
3

         Tham dự chương trình về phía công ty Canon Việt Nam đại diện lãnh đạo phòng Nhân sự; phòng Kế hoạch. Về phía Nhà trường có NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; cán bộ quản lý, giảng viên chủ nhiệm khoa Điện và hơn 100 sinh viên Đại học khóa 10 ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. 
4

Tại buổi làm việc, sinh viên đã được nghe được đại diện Công ty Canon Việt Nam chia sẻ về các kỹ năng; vị trí công việc và mô hình tổ chức phòng ban tại công ty; cơ hội việc làm; các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên,…. Đặc biệt, tại buổi làm việc, sinh viên còn được thăm quan trực tuyến các khu vực làm việc, văn hóa doanh nghiệp, không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó giúp các em nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của của các doanh nghiệp để có định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
 
6

Thực tập tại công ty các em sẽ được tham gia trực tiếp vào công việc của một kỹ thuật viên, chuyên viên quản lý chất lượng, chuyên viên phòng kế hoạch, vật tư,… và được doanh nghiệp hỗ trợ mức tiền lương gần 7 triệu đồng/tháng.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây