TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trường Đại học Sao Đỏ đón đoàn cán bộ, học sinh Trường THPT Quế Võ số 3 về thăm quan, trải nghiệm thực tế

Chủ nhật - 26/11/2023 07:58
Sáng ngày 25/11/2023, Trường Đại học Sao Đỏ tiếp đón các thầy giáo, cô giáo và trên 600 học sinh Trường THPT Quế Võ số 3 về thăm quan, trải nghiệm thực tế tại Nhà trường.
Thầy  Lê Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường THPT Quế Võ số 3 phát biểu tại buổi thăm quan, trải nghiệm thực tế


      Thăm quan, trải nghiệm thực tế tại Trường Đại học Sao Đỏ về phía Trường THPT Quế Võ số 3 có thầy Lê Tiến Dũng – Hiệu trưởng, cùng các thầy giáo, cô giáo và trên 600 học sinh của Nhà trường. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trưởng, phó các đơn vị phòng Công tác tuyển sinh; Quản lý chất lượng; đại diện giảng viên các khoa trong Nhà trường.
 

   Tại buổi thăm quan, trải nghiệm thực tế, trong không khí vui tươi, cởi mở, học sinh của Trường THPT Quế Võ số 3 hòa mình cùng những lời ca tiếng hát với các anh chị sinh viên của Trường Đại học Sao Đỏ... đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi học sinh.
 





 



 



 



 



      ThS. Tạ Hồng Phong – Trưởng phòng Quản lý chất lượng đã giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Sao Đỏ; quá trình phát triển Nhà trường; cơ sở vật chất; đội ngũ cán bộ viên chức, giảng viên; quy mô đào tạo và đặc biệt giới thiệu về các ngành đào tạo hiện nay của Nhà trường giúp các em học sinh nắm bắt được thông tin cần thiết và có thêm lựa chọn về nghề nghiệp trong tương lai của mình. Với định hướng phát triển của Nhà trường đến năm 2025: “Đào tạo gắn với nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ. Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn với thực tế, Nhà trường gắn với doanh nghiệp. Sinh viên ra trường có sức khỏe; năng lực và kỹ năng toàn diện; tự tin, sáng tạo; có việc làm thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến”. Trường Đại học Sao Đỏ luôn chào đón các bạn học sinh Trường THPT Quế Võ số 3 về đây học tập, tạo dựng tương lai cho bản thân, chung tay xây dựng Nhà trường và góp công sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh.  
 

ThS. Tạ Hồng Phong - Trưởng phòng Quản lý chất lượng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ


 



 



 



 



 



 



 

Tác giả bài viết: ngocvu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây