TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trường Đại học Sao Đổ tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến kiến thức vể phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Chủ nhật - 05/11/2023 08:56
ngày 4/11/2023 Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ – Công an Tỉnh Hải Dương tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ và thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Trong buổi tập huấn, người trình bày đã trang bị cho cán bộ viên chức và sinh viên của Nhà trường những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ. Nội dung của buổi tập huấn bao gồm một số văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến PCCC, giúp họ hiểu rõ hơn về các quy định và trách nhiệm pháp lý trong lĩnh vực này.
 

Báo cáo viên đã trình bày nguyên nhân gây ra cháy nổ, đồng thời giới thiệu một số biện pháp phòng cháy chữa cháy cơ bản áp dụng tại cơ sở giáo dục và tại các gia đình. Các biện pháp này nhằm tăng cường khả năng phòng tránh và ứng phó với tình huống khẩn cấp, đặc biệt là về PCCC.

Buổi tập huấn cũng tập trung vào hướng dẫn cách xử lý khi có cháy, nổ xảy ra, bao gồm cách sử dụng phương tiện chữa cháy ban đầu. Điều này nhằm giúp mọi người nắm vững kỹ năng cơ bản và có thể đối phó linh hoạt trong các tình huống khẩn cấp.

Hơn nữa, buổi tập huấn đã cung cấp hướng dẫn về cách thoát nạn cho người dân trong điều kiện cháy, giúp tăng cường sự tự bảo vệ và an toàn cá nhân. Những kiến thức này không chỉ quan trọng cho môi trường giáo dục mà còn áp dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày của cộng đồng.

 

Tác giả bài viết: ĐTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây