TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cho tân sinh viên k13 tham gia trải nghiệm tại doanh nghiệp

Thứ bảy - 01/10/2022 04:46
Ngày 29/9/2022, Thực hiện chương trình của Tuần công dân đầu khóa, nhà trường đã tổ chức cho các bạn tân sinh viên tới tham và trải nghiệm tại các doanh nghiệp.
Như Công ty Canon, Brother, tập Đoàn Hồng Hải, An Phát... Đây là cơ sở cho các bạn tân sinh viên định hình được phần nào công việc có thể trong tương lai có thể làm đồng thời định hình và ý thức được việc học tập và phát triển bản thân trong quá trình rèn luyện trên giảng đường đại học.
1

          Trường Đại học Sao Đỏ đang đào tạo 16 ngành thuộc các lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế, khoa học xã hội và nhân văn, gồm: Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Kỹ thuật cơ điện tử; Công nghệ kỹ thuật ô tô; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật điện tử - viễn thông; Công nghệ thực phẩm; Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm; Công nghệ may; Ngôn ngữ Anh; Ngôn ngữ Trung Quốc; Việt Nam học; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.
7

          Cùng với các hoạt động đào tạo chuyên môn, để tạo sự khác biệt với nguồn nhân lực của các cơ sở giáo dục đại học khác, Nhà trường có sự quan tâm đặc biệt đến việc giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công nghiệp, kỹ năng mềm cho sinh viên. Với mô hình đào tạo “Học đi đôi với hành” đòi hỏi sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng đáp ứng ngay trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, có năng lực nghề nghiệp (khả năng vận dụng kiến thức, kỹ năng và thái độ trong hoạt động nghề nghiệp). Trong đào tạo, nhà trường tập trung mạnh mẽ vào thực hành và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Chính vì vậy, ngày 29/9/2022 nhà trường đã tổ chức cho các em tân sinh viên đi trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp ở các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.
11
 
15
 

Tác giả bài viết: ngocvu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây