TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chương trình hành trình về địa chỉ đỏ

Thứ ba - 22/08/2023 09:23
Ngày 19/8/2023 Đoàn trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cho hơn 50 đoàn viên ưu tú tham gia chương trình Hành trình về địa chỉ đỏ - Số hóa địa chỉ đỏ tại chùa Côn Sơn Chí Linh Hải Dương. Địa chỉ đỏ đã trở thành một khái niệm quen thuộc và cần thiết trong việc phát triển hạ tầng và quản lý đô thị ở nhiều nước trên thế giới. Chương trình Hành trình Địa chỉ Đỏ là một ví dụ điển hình về việc số hóa địa chỉ và quản lý thông tin không gian. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về Chương trình Hành trình Địa chỉ Đỏ liên quan đến chùa Côn Sơn Chí Linh ở tỉnh Hải Dương, Việt Nam.
0406c6a32476f628af67


Chương trình Hành trình Địa chỉ Đỏ là một dự án quốc gia của Việt Nam, mục tiêu là số hóa các địa chỉ trên toàn quốc để tạo ra hệ thống thông tin không gian đáng tin cậy. Trong phạm vi chương trình này, chùa Côn Sơn Chí Linh tại tỉnh Hải Dương cũng đã trở thành một phần quan trọng trong việc số hóa thông tin địa chỉ.
 

9d63885d558887d6de99

Vai trò của việc số hóa địa chỉ đỏ đối với chùa Côn Sơn Chí Linh và cộng đồng địa phương

  • Quản lý thông tin: Việc số hóa địa chỉ đỏ cho chùa Côn Sơn Chí Linh giúp tạo ra một cơ sở dữ liệu chính xác về vị trí và thông tin của chùa. Điều này cải thiện quản lý tài sản và tài liệu liên quan đến chùa.

  • Dễ dàng định vị: Nhờ vào hệ thống địa chỉ đỏ, việc xác định vị trí chùa trở nên dễ dàng hơn, không chỉ đối với du khách mà còn cả địa phương. Điều này giúp thúc đẩy ngành du lịch và tạo thuận lợi cho việc đi lại.

  • Cứu hỏa và cứu thương: Trong trường hợp cần thiết, hệ thống địa chỉ đỏ giúp những dịch vụ cứu hỏa và cứu thương đến nhanh chóng và chính xác địa điểm.

  • Phát triển kinh tế địa phương: Sự thuận tiện trong việc tìm kiếm và định vị chùa Côn Sơn Chí Linh cũng tạo cơ hội cho việc phát triển du lịch và kinh tế địa phương.
     

    cacf69b6b463663d3f72

Chương trình Hành trình Địa chỉ Đỏ thể hiện sự tiến bộ trong việc số hóa thông tin địa lý và quản lý không gian. Số hóa địa chỉ cho chùa Côn Sơn Chí Linh tại Hải Dương mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho cả chính quyền địa phương, cộng đồng dân cư và du khách. Qua việc áp dụng công nghệ số vào việc quản lý và khai thác thông tin địa lý, chúng ta thấy một hướng đi tích cực trong việc phát triển đô thị thông minh và bền vững.
 

ec962b63f6b624e87da7

Tác giả bài viết: ĐTN Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây