TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Các công ty có mối quan hệ mật thiết với nhà trường tặng quà tri ân nhân dịp Kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo

Thứ tư - 17/04/2019 20:03
Chiều ngày 17/4/2019, tại Hội trường đã diễn ra sự kiện "Tặng công trình điện chiếu sáng nhân kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo trường Đại học Sao Đỏ"
         Đại diện của các quý công ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Năm Nhất, Công ty TNHH Xây lắp điện cơ Thanh Vân và Công ty Cổ phần Xây lắp điện cơ Khánh Bình tài trợ tài trợ hệ thống chiếu sáng chào mưng 50 năm truyền thống đào tạo của nhà trường.
Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và giày
        Tới tham dự có cô Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sao Đỏ; thầy Nguyễn Trọng Các, Trưởng khoa Điện cùng sinh viên trong nhà trường.
         Trong nhưng năm vừa qua, Trường Đại học Sao Đỏ đã làm rất tốt việc liên kết đào tạo với các công ty cũng như định hướng nghề nghiệp chuyên ngành cho sinh viên tới các công ty, các doanh nghiệp tuyển dụng.

        C​ông ty TNHH Cơ Nhiệt Điện Năm Nhất, Công ty TNHH Xây lắp điện cơ Thanh Vân và Công ty Cổ phần Xây lắp điện cơ Khánh Bình là ba trong rất nhiều các công ty, doanh nghiệp tập đoàn lớn trong nước và quốc tế hàng năm thường xuyên có mối liên hệ và trao đổi hợp tác với nhà trường. Với mục tiêu hướng đến Sinh viên ra trường đều có việc làm và đúng với chuyên ngành đào tạo của mình.
       
         

Tác giả bài viết: ĐTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây