TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chung sức sẻ chia tình yêu thương "Đông ấm vùng cao" năm 2018

Thứ sáu - 21/12/2018 03:10
Từ những hành động thiết thực hàng năm, thầy và trò trường Đại học Sao Đỏ đã có rất nhiều chương trình tình nguyện vì người nghèo, đồng bào dân tộc ít người có hoàn cảnh khó khăn.
        Nổi bật trong những năm qua như: Chương trình quyên góp cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2016, các chương trình quyên góp áo ấm, thiện nguyện của tại bệnh viện phong và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương trên địa bàn thị xã Chí Linh... Và đặc biệt trong 2 năm trở lại đây, tỉnh đoàn Hải Dương kết hợp với các trường Đại học, Cao đẳng và các đơn vị trong tỉnh tổ chức chương trình Đông ấm vùng cao. 
       Một chương trình thiện nguyện hướng tới bà con dân tộc ít người vùng núi Tây Bắc xa xôi với các hoạt động thiết thực như: quyên góp quần áo ấm, phát thuốc, khám chữa bệnh miễn phí, tặng đồ dùng học tập và trang phục cho các em học sinh....
 
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

      Trường Đại học Sao Đỏ, Một trong những cơ sở Đoàn - Hội lớn mạnh trong khối Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Hải Dương, cũng luôn đồng hành cùng chương trình trong suốt những năm qua. Trong năm 2018, thầy và trò Nhà trường đã tích cực trong công việc tác chuẩn bị cho chương trình "Đông ấm vùng cao" đã hoàn tất  với gần 500 áo gió và áo ấm cho học sinh do chính thầy cô và sinh viên nhà trường may và thiết kế với hy vọng từ những tấm lòng thiện nguyện của mỗi thầy cô và sinh viên tham gia chương trình được gửi tới các trẻ em nghèo vùng cao. Một phần nào đó chắp cánh cho các em vươn xa hơn trong những bầu trời tương lai.
 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
 

 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Tác giả bài viết: ĐTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây