TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Đoàn trường Đại học Sao Đỏ và HT Honda Tiên Tiến Hải Dương đồng tổ chức chương trình Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

Thứ ba - 15/11/2022 07:55
Chiều 14/11/2022 tại hội trường Đại Học Sao Đỏ đã diễn ra hoạt động ngoại khóa tuyên truyền “ An toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho sinh viên.
Chương trình nhằm nâng cao chất lượng , hiệu quả công tác giáo dục an toàn giao thông và văn hóa tham gia giao thông, giúp sinh viên nâng cao nhận thức tự giác chấp hành luật giao thông và pháp lệnh an toàn giao thông, trang bị những kiến thức cần thiết và bổ ích về luật giao thông…
16

Bên cạnh đó là các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn và tuyên truyền hướng dẫn lái xe là  hoạt động thay dầu xe miễn phí cho cán bộ giảng viên và sinh viên trong nhà trường.
14

Đây là hoạt động bổ ích cho sinh viên. Thông qua khóa tập huấn nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật, tinh thần trách nhiệm của học sinh khi tham gia giao thông, có các kiến thức, kỹ năng lái xe đảm bảo an toàn, biết cách xử lý một số tình huống thường gặp. Từ đó, góp phần giảm tai nạn giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như người tham gia giao thông. Một số hình ảnh của chương trình.
13

12
 
10
 
9
 

Tác giả bài viết: ĐTN Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây