TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Hội nghị đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo nhà trường kỳ 1 năm học 2020-2021

Thứ năm - 03/12/2020 10:52
Ngày 2/12/2020 trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I năm học 2020 - 2021. 

     Tham dự và chủ trì Hội nghị có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí là trưởng, phó các phòng, khoa, đại biểu sinh viên là lớp trưởng, lớp phó các lớp, bí thư, phó bí thư các chi đoàn đại diện cho sinh viên toàn trường.

 
Đồng chí: TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị
     
      Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, các đại biểu sinh viên đã có 08 ý kiến trao đổi, kiến nghị và những đề xuất, nguyện vọng của mình với lãnh đạo nhà trường về các vấn đề: Quản lý đào tạo; cơ sở vật chất phục vụ học tập; bảo hiểm thân thể của sinh viên; các hoạt động rèn luyện của sinh viên... Các ý kiến thắc mắc đã được cô Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các đơn vị phòng, khoa liên quan lần lượt giải đáp ngay tại Hội nghị.
3


           Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường đã giải quyết những ý kiến, kiến nghị của đại biểu sinh viên, phát huy tính dân chủ và đảm bảo quyền lợi của sinh viên.
 

Tác giả bài viết: ĐTN Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây