TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ngày 12/4/2020 sinh vien Đại học Sao Đỏ chính thức trở lại học tập tại trường

Thứ tư - 14/04/2021 08:10
Trong ngày 12/4/2021, nhà trường đã thiết lập 3 tổ phòng chống Covid 19 thường trực tại các khu vực đón tiếp sinh viên trong ngày đầu tiên trở lại trường.

Trong ngày đón sinh viên trở lại học tập, Ban Giám hiệu đã chỉ đạo Tổ phòng chống Covid cộng đồng, gồm Đoàn thanh niên, lực lượng Thanh niên tình nguyện kết hợp với cán bộ giảng viên tại các  phòng Công tác sinh viên, phòng Tổ chức - Hành chính  thực hiện công tác đón, hướng dẫn sinh viên đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho cán bộ giảng viên, sinh viên đến trường học tập và làm việc. Các phòng học đều được trang bị nước sát khuẩn. Cán bộ Trạm y tế nhà trường sẵn sàng tư vấn, khám và theo dõi sát sao sức khỏe của sinh viên để có biện pháp phòng bệnh kịp thời.

Nhà Trường đã thực hiện tốt việc giãn cách, lắp đặt các máy sát khuẩn tại các khu nhà học lý thuyết, xưởng thực hành và các phòng làm việc của giảng viên. Đồng thời thực hiện tách lớp với các lớp có sỹ số đông để đảm bảo không gian học tập an toàn cho các em sinh viên.

Sau khi trở lại nhiệm vụ giảng dạy và học tập cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo quá trình học tập của sinh viên trong toàn trường.

Tác giả bài viết: ĐTN Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây