TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trường Đại học Sao Đỏ long trọng khai giảng năm học 2020-2021, công bố Quyết định công nhận Hội đồng trường

Thứ sáu - 23/10/2020 20:07
Sáng ngày 22/10/2020, Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021 và công bố Quyết định công nhận Hội đồng trường, chức danh Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025.

Buổi lễ khai giảng có sự tham dự của rất nhiều các đồng chí lãnh đạo trong bộ Công Thương, Địa phương và các trường bạn.Về phía khách mời Bộ Công thương có đồng chí Nguyễn Thế Hiếu - Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Vụ trưởng Vụ kế hoạch, đồng chí Trần Minh – Phó Vụ trưởng Vụ khoa học, đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam. Về phía Tỉnh Hải Dương có đồng chí Lương Văn Cầu – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh. Về phía thành phố Chí Linh có đồng chí Hoàng Quốc Thưởng - Ủy viên Ban Kinh tế Quốc hội, Tỉnh ủy viên, Bí thư thành ủy, đồng chí Nguyễn Văn Kiên – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cùng các đại biểu là lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng trong Bộ, trường chuyên nghiệp, trường THPT, TT GDNN-GDTX trên địa bàn thành phố; Đại diện các doanh nghiệp có mối quan hệ với nhà trường. Về phía nhà trường có NGND. TS  Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các đồng chí là thành viên Hội đồng trường; các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ, giảng viên, đại biểu là lớp trưởng, bí thư chi đoàn các lớp trong toàn trường.

Trong diễn văn khai giảng NGND.TS Đinh Văn Nhượng đã nêu bật các kết quả đạt được trên các mặt công tác, và đánh trống khai giảng năm học mới 2020-2021.

Tại buổi lễ khai giang thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công thương, đồng chí Nguyễn Thế Hiếu - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã trao Quyết định Hội đồng trường cho các thành viên và Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường cho TS. Nguyễn Trọng Các.
 

Để biểu dương thành tích học tập và khuyến khích các em sinh viên hăng hái thi đua học tập, tại lễ khai giảng nhà trường đã trao 68 xuất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt kết quả cao trong học tập và tân sinh viên đạt điểm cao năm 2020.

Tác giả bài viết: Huy Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây