TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Con đường dẫn tới thành công

Thứ tư - 04/03/2020 14:16
Là một người con sinh ra trên mảnh đất Hải Dương, giám đốc trẻ tài năng anh Đồng Đức Giáp, sinh năm 1984 đã khởi nghiệp thành công trên con đường mà mình đã lựa chọn. Công ty của anh là công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) một thành viên ANO chuyên cung cấp giải pháp:
 
- Tư vấn & thiết kế thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC)-chống sét, điện công nghiêp, điện nhẹ...
- Nhận bảo trì, bảo dưỡng thiết bị hệ thống PCCC - Chống sét, Cơ điện - Điện nhẹ.
4
 
Anh Giáp trong hội nghị doanh nhân trẻ Việt Nam
 
Để được thành công như ngày hôm nay, anh Giáp chia sẻ: Trên con đường thành công không có bước chân của kẻ lười biếng, không có con đường nào trải đầy hoa vàng rực rỡ nếu bản thân mỗi người không thực sự cố gắng.
Là cựu sinh viên của trường Trung học Công nghiệp Cơ Điện, Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương nay là trường Đại học Sao Đỏ. Anh Giáp chia sẻ để có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự dạy dỗ và chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo trường Đại học Sao Đỏ, đặc biệt là thầy giáo chủ nhiệm Nguyễn Phương Tỵ. Anh Giáp tốt nghiệp năm 2004 với tấm bằng khá chuyên ngành Điện công nghiệp và dân dụng. Sau khi tốt nghiệp anh là một trong 25 người xuất sắc nhất khóa học được công ty than Hạ Long về nhận và phân công làm tại xí nghiệp than Khe Chàm II- Chuyên Điện công nghiệp và điện hầm lò. Công tác được 4 năm tại ngành than 2004-2008, anh chuyển sang làm giám sát, phân tích thị trường cho công ty cổ phần nhật bản (JEP). Không bằng lòng với những gì đã có, từ những kiến thức đã được trang bị tại trường và kinh nghiệm thực tế anh đã quyết tâm thực hiện ước mơ lâu nay của mình là thành lập công ty và tự mình làm chủ. Bằng những kinh nghiệm đã có, ngày 05/04/2011 anh chuyển sang thành lập công ty TNHH một thành viên ANO, địa chỉ: Thôn Thanh Xá, xã Liên Hồng, TP Hải Dương và là giám đốc của công ty.
 
Trong tay khởi nghiệp chỉ có số vốn rất nhỏ, lĩnh vực hoạt động chuyên ngành điện, điện dân dụng và điện nhẹ (điện nhẹ là thiết bị an ninh, báo động, tổng đài, camera giám sát). Do nhu cầu phát triển thị trường, năm 2014 công ty mở rộng lĩnh vực ngành nghề chuyên về chống sét, năm 2016 công ty tiếp tục mở rộng ngành nghề kinh doanh tư vấn, thiết kế thi công hệ thống cơ điện, điện công nghiệp và PCCC.
          Ngoài những công việc chuyên môn, anh còn tích cực tham gia các hoạt động chung của tỉnh Hải Dương:

 
1
                                     Anh Giáp trong hội nghị hiệp hội du lịch tỉnh Hải Dương
 
Con đường dẫn đến thành công của cựu sinh viên ngày hôm nay chính là:
- Nỗ lực nghiên cứu và đón đầu xu thế mới nhu cầu thị trường;
- Luôn luôn cố gắng hơn người khác, ra về sau cùng và cố gắng hơn 1 chút;
- Không được biện luận cho những gì mình không làm được;
- Kiên trì- Kiên nhẫn- Kiên quyết-Kiên cường- Kiên định- Kiên tâm. Bên cạnh đó là sự nỗ lực không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn trong công việc và công tác quản trị doanh nghiệp.
Các em sinh viên ơi! Con đường để phấn đấu thành công trong học tập và khởi nghiệp các em nên nhớ 6 chữ “Kiên” nhé.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây