TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Đại học Sao Đỏ làm việc với Tập đoàn JHL GROUP - Đài Loan

Thứ năm - 24/01/2019 16:22
Trong thời đại hiện đại hóa, công nghiệp hóa và hướng tới hội nhập sâu rộng với các nước trên thế giới, không chỉ các doanh nghiệp các tập đoàn trong nước mà chính các trường đại học, nơi đào tạo ra những kỹ sư cử nhân cũng đang có rất nhiều những bước chuyển mình hiệu quả để dần dần bắt kịp với công nghệ, thời đại.
 Trường Đại học Sao Đỏ Một trong những trường Đại học do Bộ Công Thương quản lý, Nhà trường đã và đang định hướng đào tạo sinh viên theo hướng ứng dụng phù hợp với doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhà trường làm việc và trao đổi với nhiều đoàn khách quốc tế, đến từ rất nhiều vùng miền lãnh thổ trên thế giới.

                Từ những định hướng rõ ràng của Ban Giám hiệu nhà trường, ngay trong tháng 1/2019 Đoàn trường đã thực hiện đón tiếp và làm việc với các đoàn khách nước ngoài về thăm nhà trường. Tập đoàn JHL GROUP - Đài Loan, là tập đoàn chuyên đào tạo, phát triển giáo dục, liên kết đào tạo theo mô hình 3+1, 2+2 với các trường đại học của Đài Loan.


                   Tại buổi làm việc với BGH nhà trường,   hai bên đã cùng nhau thảo luận, đi đến thống nhất ký biên bản ghi nhớ cùng hợp tác về một số vấn đề như: Hợp tác đào tạo theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Nhật Bản, Đài Loan); Liên kết đào tạo theo mô hình 3+1, 2+2 giữa Trường Đại học Sao Đỏ với các trường đại học ở Đài Loan có các ngành đào tạo mũi nhọn phù hợp như: Ngôn ngữ Trung, ô tô, cơ khí, điện…; Liên kết trong việc đưa sinh viên đi thực tập, trải nghiệm tại Đài Loan.       
                   Trong chương trình làm việc tại nhà trường, đại diện diện của tập đoàn JHL GROUP đã tới thăm các trung tâm thực hành thực nghiệm của nhà trường.

 

       

Tác giả bài viết: ĐTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây