TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Họp trực tuyến quán triệt việc triển khai Hội thi Ánh sáng soi đường lần thứ III

Thứ năm - 11/04/2019 15:44
Chiều 10/4/2019, tại Hội trường phòng họp trực tuyến Bưu điện tỉnh Hải Dương, Tỉnh đoàn Hải Dương đã triệu tập 12 huyện, thành đoàn và 10 đoàn trường ĐH, CĐ trực thuộc tham gia cuộc họp trực tuyến triển khai Hội thi Ánh sáng soi đường lần thứ III, năm 2019 do Trung ương Đoàn tổ chức.


 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Tại buổi họp, đại diện các tỉnh, thành đoàn trên cả nước báo cáo tình hình, kết quả triển khai hội thi trong thời gian qua với đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Tính đến ngày 10/4/2019, Hải Dương có khoảng 2200 thí sinh đăng ký tham gia thi, nằm trong top 10 của cả nước.
 

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Kết thúc buổi họp trực tuyến, đồng chí Sái Thị Yến - Bí thư Tỉnh đoàn chỉ đạo, quán triệt một số nội dung liên quan đến hội thi, đồng chí nhấn mạnh “Đây là nhiệm vụ chính trị nhằm nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho ĐVTN trong trường học nên đề nghị các đơn vị tích cực vào cuộc trong thời gian còn lại của Hội thi. Các đơn vị có cách làm hay, hiệu quả trong việc vận động ĐVTN tham gia có thể chia sẻ cho các đơn vị khác. 

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi

Cũng tại cuộc họp, đồng chí Vũ Đình Tuyên - Bí thư Đoàn trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương chia sẻ cách làm hay, hiệu quả mà Đoàn trường đã áp dụng để ĐVTN tích cực tham gia hội thi.
 

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Các đơn vị khác cũng chia sẻ các khó khăn hiện đang gặp phải trong quá trình triển khai và cam kết sẽ tích cực vận động, tuyên truyền để ĐVTN là sinh viên, giáo viên, giảng viên trẻ tích cực hơn trong việc đăng ký và tham gia hội thi trong thời gian tới.
 

Tác giả bài viết: ĐTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây