TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Khai mạc tuần sinh hoạt công dân của tân sinh viên K15

Thứ hai - 26/08/2024 09:47
Sáng ngày 26/8/2025, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức tuần sinh hoạt công dân cho tân sinh viên K15
457048429 936172711887577 3432728244439660511 n

Dưới đây là một số lợi ích chính:

  1. Giúp sinh viên làm quen với môi trường mới: Tuần sinh hoạt cung cấp cho tân sinh viên cơ hội làm quen với cơ sở vật chất, các khu vực học tập, thư viện, và các dịch vụ hỗ trợ của trường. Điều này giúp họ nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập mới.

  2. Cung cấp thông tin cần thiết: Tân sinh viên sẽ được cung cấp thông tin về các quy chế, quy định của nhà trường, cũng như cách thức tham gia các hoạt động học tập và ngoại khóa. Điều này giúp họ nắm vững những điều cần thiết để bắt đầu năm học một cách thuận lợi.

  3. Kết nối và giao lưu: Tuần sinh hoạt là dịp để tân sinh viên kết nối với bạn bè mới, tham gia vào các nhóm, câu lạc bộ, từ đó xây dựng mạng lưới bạn bè và mối quan hệ trong trường. Đây cũng là cơ hội để họ làm quen với các thầy cô và các anh chị khóa trên.

  4. Hiểu rõ hơn về giá trị và truyền thống của trường: Tân sinh viên được giới thiệu về lịch sử, giá trị cốt lõi và truyền thống của trường. Điều này giúp họ cảm nhận được niềm tự hào và động lực để học tập và phát triển trong ngôi trường mình đã chọn.
    1

  5. Phát triển kỹ năng mềm: Trong tuần sinh hoạt, sinh viên có thể tham gia vào các hoạt động hướng dẫn về kỹ năng mềm như quản lý thời gian, giao tiếp, làm việc nhóm, và giải quyết vấn đề. Những kỹ năng này rất quan trọng trong học tập cũng như cuộc sống sau này.

  6. Định hướng và lập kế hoạch học tập: Tuần sinh hoạt giúp tân sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình học, các yêu cầu môn học và cách thức lập kế hoạch học tập hiệu quả. Điều này giúp họ có một khởi đầu vững chắc cho những năm học tiếp theo.
    6

     

    7

1

Tác giả bài viết: ĐTN Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây