TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Giao lưu Tân sinh viên K11 và công tác Đoàn Hội

Thứ hai - 28/09/2020 20:58
Ngày 29/9/2020, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chương trình giao lưu giữa các bạn tân sinh viên K11 với công tác Đoàn Hội và truyền thống lịch sử của nhà trường
 
3

        Tham dự chương trình có T.S Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng nhà Trường - Chủ tịch Công đoàn trường, Đ.c Nguyễn Danh Đạo Bí thư Đoàn Thanh niên, đ.c Phạm Văn Dự trưởng phòng Công tác sinh viên, các thầy cô là bí thư liên chi đoàn, cùng toàn thể các emt tân sinh viên K11.
          Nhà trường đã chủ động việc phân chia lượng sinh viên theo buổi sáng và chiều để đảm bảo dãn cách và sát khuẩn cho sinh viên.  Đầu chương trình  T.S Nguyễn Thị Kim Nguyên đã giới thiệu về hơn 50 năm truyền thống đào tạo của nhà trường và bộ máy tổ chức của đào tạo của nhà trường.         
4


           Tiếp nối chương trình là sự giới thiệu công tác đoàn hội  giao lưu giữa tân sinh viên với các câu lạc bộ đội nhóm trong toàn trường. Qua đây giúp cho các bạn tân sinh viên K11 hiểu được khái quát về nhà trường cũng như các chương trình Đoàn Hội, các câu lạc bộ đội nhóm trong trường. Góp phần giúp các em thích ứng tốt hơn trong việc học tập cũng như tham gia vào các hoạt động phong trào  của nhà trường. Vừa rèn luyện và học hỏi kiến thức chuyên môn vừa phát triển kỹ năng của bản thân. Một số hình ảnh của chương trình:                 
6
         
 
7
 
5
 

Tác giả bài viết: ĐTN- Vũ Quang Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây