TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chương trình tuyên truyền luật Giao thông đường bộ và các thủ tục được thực hiện qua dịch vụ công quốc gia trong lĩnh vực TTATGT

Thứ ba - 09/08/2022 22:40
Sáng nay ngày 10/8/2022, Phòng cảnh sát giao thông Công an Tỉnh Hải Dương và Trường Đại học Sao Đỏ đồng tổ chức chương trình tuyên truyền luật Giao thông đường bộ và các thủ tục được thực hiện qua dịch vụ công quốc gia trong lĩnh vực TTATGT cho cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn trường.
Chương trình được tổ chức tại Hội trường Đại học Sao Đỏ trong thời gian 01 ngày.
Có thể là hình ảnh về đang đứng

An toàn giao thông luôn là vấn đề được xã hội quan tâm sâu sắc, mang tính toàn cầu mà tất cả các quốc gia trên thế giới đều phải đương đầu. Nhất là cách thức vận dụng thực tế và nắm vững vận hành để tham gia giao thông luôn được an toàn và mang lại hạnh phúc, an toàn cho cá nhân người tham gia giao thông. Vì vậy, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với mỗi người khi tham gia giao thông.
6

Thông qua chương trình, Phòng cảnh sát giao thông và Nhà trường  mong muốn truyền thông điệp tới mỗi sinh viên nhà trường và cán bộ giảng viên sẽ hình thành và nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông; có các kỹ năng điều khiển xe mô-tô an toàn. Đồng thời, mỗi sinh viên sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực cho bạn bè, gia đình và mọi người trong xã hội về tầm quan trọng của việc chấp hành pháp luật ATGT, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.
 

Tác giả bài viết: Phong Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây