TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Công ty TNHH Luxshare - ICT tuyển dụng lớp định hướng Luxshare - ICT sinh viên DK11 Khoa Điện, Cơ khí

Thứ sáu - 01/12/2023 08:07
Sáng ngày 28/11/2023, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Công ty TNHH Luxshare - ICT tổ chức phỏng vấn tuyển dụng các ứng viên ứng tuyển vào lớp định hướng Luxshare – ICT năm 2023. Hướng tới hỗ trợ sinh viên các ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Kỹ thuật Cơ điện tử có việc làm ổn định tại một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ngay sau khi tốt nghiệp.


          Công ty TNHH Luxshare ICT ( Việt Nam ) là Công ty con của Tập đoàn Luxshare – ICT Precision. Là 1 trong 6 tập đoàn sản xuất linh kiện điện tử hàng đầu Trung Quốc. Tập đoàn LuxShare ICT triển khai tại Bắc Giang dự án đầu tư sản xuất linh kiện điện tử trên diện tích 14ha và số vốn đầu tư 100 triệu USD . Sản phẩm chủ yếu của Công ty là dây cáp và đầu nối cho BC (máy vi tính , viễn thông và thiết bị điện tử tiêu dùng dây cáp cho xe hơi và cho y tế). Luxshare – ICT là công ty công nghệ cao, chuyên sản xuất linh kiện cung cấp cho các nhãn hàng điện thoại lớn như Apple và Samsung Lenov, Sony, Asus Huawei. Hiện nay, Luxshare – ICT đang trong quá trình mở rộng, phát triển quy mô khoảng 80.000 lao động, do đó công ty liên tục có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động.
Các ứng viên đăng ký thông tin và làm bài thi trắc nghiệm
 
Sinh viên tham gia phỏng vấn với đại diện các bộ phận của công ty
          Đối với sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ Công ty TNHH Luxshare - ICT dành tặng chương trình đặc biệt, tuyển dụng lớp định hướng Luxshare – ICT cho sinh viên năm thứ 3 Khoa Điện và Khoa Cơ khí. Tham gia lớp định hướng sinh viên sẽ được công ty tài trợ hoàn toàn học phí của năm học cuối, 30% sinh viên của lớp đạt loại giỏi sẽ được trao học bổng khuyến khích học tập, được công ty đào tạo miễn phí khóa học tiếng Trung, tin học văn phòng tại Trường, được thực tập và nhận vào làm việc tại công ty ngay sau khi tốt nghiệp.

Tác giả bài viết: ngocvu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây