TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Đại học Sao Đỏ tổ chức hội nghị giáo viên chủ nhiệm quý III năm 2023

Thứ hai - 13/11/2023 07:33
Hội nghị Giáo viên Chủ nhiệm định kỳ là một hoạt động quan trọng và không thể thiếu của nhà trường, nhấn mạnh tính quan trọng và tầm quan trọng của giáo viên chủ nhiệm trong lĩnh vực giáo dục và phát triển sinh viên. Vào sáng ngày 11 tháng 11 năm 2023, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị Giáo viên Chủ nhiệm quý III năm 2023.

 

Hội nghị có sự tham dự và chỉ đạo của Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện từ Phòng Đào tạo, Bí thư Đoàn Thanh niên, Phòng Công tác Sinh viên, các phó trưởng khoa chịu trách nhiệm về công tác sinh viên và các giáo viên chủ nhiệm của các lớp khác nhau.
 

11232

Tại hội nghị đã nhận được rất nhiều những đóng góp và ý kiến quý báu từ giáo viên chủ nhiệm và giải đáp thắc mắc từ đại diện các phòng khoa. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh công tác giáo viên chủ nhiệm là rất quan trọng, đặc biệt là việc lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của sinh viên, đồng thời khuyến khích tích cực tham gia vào các hoạt động của sinh viên, đòi hỏi sự tham gia chủ động của khoa và giáo viên chủ nhiệm trong việc tạo ra ý thức của sinh viên và thúc đẩy các hoạt động quan tâm và chăm sóc sinh viên. Hơn nữa, những khó khăn hiện tại, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và đặt ra những thành tựu để tận dụng và đẩy mạnh sự phát triển liên tục của công tác giáo viên chủ nhiệm của trường. Điều này, là rất quan trọng để duy trì và nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện của nhà trường.

Tác giả bài viết: ĐTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây