TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

CHẤT LƯỢNG TOÀN DIỆN - HỢP TÁC SÂU RỘNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Giọt máu cho đi cuộc đời ở lại - Một nghĩa cử cao đẹp

Thứ ba - 01/10/2019 00:15
Hiến máu cứu người là một nghĩa cử nhân ái cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng, là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội. Trong những năm qua, Trường Đại học Sao Đỏ luôn biểu dương và ghi nhận nghĩa cử nhân ái của những bạn sinh viên, cán bộ công nhân viên hiến máu tình nguyện. Đây là cách để mỗi chúng ta thể hiện trách nhiệm và tình cảm dành cho xã hội

 

 


       
        Vì sức khỏe của cộng đồng, vì sức khỏe của chính mình, Nhà trường, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại Học Sao Đỏ kêu gọi cán bộ công nhân viên và các bạn sinh viên nhà trường hãy thể hiện lòng nhân ái, tinh thần tình nguyện của mình, hăng hái hưởng ứng và tham gia phòng trào hiến máu cứu người, coi đó là trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi chúng ta.
 


        Người có đủ điều kiện sức khỏe, hiến máu một lần có thể cứu sống được nhiều người bệnh, mang lại niềm vui cho nhiều gia đình, giúp cho ngành y thoát khỏi khó khăn về tình trạng thiếu máu khi cần thiết.
 

        Với những nghĩa cử cao đẹp trên, Đoàn trường Đại Học Sao Đỏ tổ chức “ Ngày hội hiến máu nhân đạo” cho cán bộ, công nhân viên – sinh viên nhà trường.
             Thời gian: 7h30 ngày 31 tháng 10 năm 2019
             Địa điểm: Hội trường trường Đại học Sao Đỏ.
 
 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây